Recent Thoughts

Tuesday, May 30, 2006

Pssst!

Hello everyone! Check out this site. Tapos, tingnan niyo iyung mga pictures sa header. And you'll see what I mean. =p

Haay, I don't even have an idea what it's all about, haha! It'll start VERY SOON daw. Haay. So there, gusto ko lang i-share sa world! Haha!

Sayang naman ang post na to, walang ibang purpose. So eto, gusto ko lang ipakita ang house namin, haha! =p (So ang ibig sabihin ba nito ay may purpose ang picture na ito? Hindi rin, diba? Haha!)

Eto naman ang likod bahay namin..
Haay, I'm dreaming already.Haha! A proper post later, tulog mo na ako. God help me.. =(
PS. The castle is Chataeu de Chambord. I don't know where I got the picture of the beautiful house.. =p
__________
THIS DAY IN 2005: I went to a Philippine beach for the first time! I was with Ate Leslie, Ate Sai & Popo, Kuya Glenn, Phil, Kuya Argel & Ate Maan and we went to San Antonio, Zambales. Papunta ay nagsiksikan kami sa kotse ni Ate Leslie. Pero commute na iyung pauwi ng Pampanga. It was the perfect summer-ender gimik! =) Sana maulit.

My Blog List

Quick Thoughts


Powered By Blogger