Recent Thoughts

Wednesday, March 28, 2007

Answer the King 2: Of leche flan and poo

INSTRUCTIONS: Just share your own thoughts on the featured statement of question. It's as easy as that. Feel free to share your wisdom and elaborate on your answers. I'll edit this post as you share your comments to show them off. And yeah, don't forget to include your links, para free plugging na rin, as always! =p

If you had to choose some thing to eat, which one would you go for?

"Taeng lasang leche flan o leche flan na lasang tae?"

A childhood playmate of min posed this question to me back when we were kids. The original version featured ube and shit. Pero syempre, dahil mahilig ako sa leche flan, palitan natin. So what do you guys think? Syempre, dapat may explanation mga sagot niyo.

PS: By the way guys, I am nominated at the 2007 Philippine Blog Awards for the Bloggers' Choice Award. Along with 60 other blogs, hahaha! Ano naman chance ko sa Inside PCIJ, diba?! Wala eh, hindi ako nakapasok sa Top 5 ng Personal category.
Huwag niyo na ako iboto, ehe, wala rin akong chance. Mag-comment na lang kayo dito.


1. Mas katanggap tanggap ang leche flan na lasang tae, kasi may assurance na edible siya, unlike yung tae na lasang leche flan na tae talaga. Basta, mas matetake ko yung leche flan na lasang tae. Iisipin ko na lang na exotic dish siya from Mozambique, hehe...
~ Felipe

2. Sa tingin ko madali lang sagutin 'to. Malamang yung leche flan na lasang tae! Hehehe. Sino ba kasing kakain ng tae? Eh kung lagyan mo ng sugar yung tae? Di pa rin! Hahahaha. Lasa lang naman yan e.. (Eh sino ba kasi nakakaalam kung ano ang lasa ng tae?)
~ Scion

3. Totoong mas katanggap-tanggap ang leche flan na lasang tae. Siguro mas masisikmura ko yun. At take note, leche flan talaga naglasang tae nga lang. Kesa naman sa tae, panigurado isusubo mo pa lang yun para tikman amoy pa lang tataob ka na eh! Baka di lang maglasang tae yun, kasi mapapa-puke ka din! Lol!
~ Mats

4. Yung leche flan na lang ng lasang tae. Kunware mali yung pagkakaluto. Lol. Lasa lang naman diba? Hindi AMOY.
~ Redg

5. Leche flan na lasang jebs na lang, para at least alam ko na lasa ng jerbaks. Sino na nga ba nakatikim na ng ebs?
~ billycoy

6. Just to be the devils advocate: I'll pick taeng lasang leche flan. In the first place, I don't know what shit tastes like, but I do know what it smells like. So, I would have to assume, the leche flan that tastes like shit, will also smell like shit. Think fear factor -- only more extreme. Tthink Austin Powers 2 (Basil, this coffee tastes like shit!)
~ da poggie

7. Noong una naisip ko na taeng lasang leche flan na lang para maiba. Kaso naisip ko ung phrase na 'we are what we eat'. So ayun, nagbago na isip ko. Mas ok kung leche flan na lang no! Bwahahaha!
~ kebs

8. Definitely leche flan na lasang tae. Kasi as long our vision isn't being manipulated diba? hehe.
~ juice


9. Yung leche flan na lasang tae. Kasi we are accustomed na pwede nating kainin ang leche flan. Mag
ugulat na lang tayo sa lasa niyan. Well, kung ikaw ay accustomed naman na kumain ng tae. Ewan ko na lang. Kasi yung tae, kahit sabihin sayong lasang leche flan di mo pa rin kakainin. Kasi instilled sa mind mo na hindi kinakain ang tae. Madali lang yan eh. May tao na hindi parin kakain ng palakang bukid kahit sabihin ng iba na lasa siyang chicken.
~ jod

My Blog List

Quick Thoughts


Powered By Blogger