Recent Thoughts

Sunday, April 22, 2007

Upgraded!

I've decided to upgrade my template and finally use widgets. And by doing that, I had to choose one of the default template in the meantime. I would have to personalize the whole thing all over again! Aaargh!
So, if while you get to read this and see that my layout's a mess, forgive me, 'cause this blog is under construction, hehe. Balik kayo in a day or two. Ayos na to! :)

I must say, medyo naninibago ako. Twice na ako gumawa ng template sa old Blogger, kaya medyo nasanay na ako sa brute-force approach pagdating sa mga HTML tags and all. Kaya, good luck na lang sa akin!

In the meantime, naibalik ko na ang Cbox at HaloScan ko. Kaya mag-comment na kayo kung hindi pa kayo nakakapag-comment sa mga posts ko, hehehe! Try reading my post this time last year.

April 24, 2.35am

Yikee! I finally finished my new layout! Finished the whole thing in 4 hours, ehehe. Pero hindi pa siya tapos. Di ko pa nabalik yung pagka-haba-habang About Me sa sidebar na source ng 90% ng aking hits dahil sa mga naghahanap ng lyrics or download ng mp3 ng mga kantang nasa "Current playlist favorites" section ko, hehehe! Sa footer ko na lang ilalagay, para naman may laman siya.

So what do you guys think sa bago kong template? Summer mode - beach and header ko. Ni hindi man ako marunong lumangoy, haha! I've switched from Flickr Badge to a slide show that I got from Maan's Friendster. Anlaki nga eh, para namang sobrang gwapo ko pa ipangalandakan ang mga pics ko, haha! Anyway, the people I'm with on the pictures are more good-looking than me, hehe!

Someone I used to know is celebrating his birthday today, napansin ko lang. I wish him hell, este I wish him well pala, haha! My bad. *devilish grin*

My Blog List

Quick Thoughts


Powered By Blogger